Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Web điện thoại – Giới thiệu website mới

Sản phẩm chưa từng được công bố, ngoài cái tên xuất hiện trên giấy tờ. Model này chạy hệ điều hành BlackBerry 7.1 và thuộc tầm trung.
 
Lần đầu tiên cái tên BlackBerry Curve 9320 xuất hiện là trong bảng lộ trình sản phẩm năm 2012 của RIM bị lộ hồi tháng 1. Đây là mẫu điện thoại tầm trung và sẽ thay thế cho sản phẩm Curve 3G 9300.
 
Mẫu smartphone này đột nhiên xuất hiện tại Ấn Độ và được trang BGR tại đây đăng hình ảnh thực tế. Về thiết kế, máy trông giống với xu hướng tạo hình gần đây của các điện thoại BlackBerry, đặc biệt là chiếc Curve 9360 và Bold 9790. Kích cỡ của máy khá vừa tay, không gây cảm giác quá to hoặc quá nhỏ. Theo trang web trên, mặc dù vỏ máy làm bằng nhựa nhưng vẫn chắc chắn, và thời lương pin đủ cho một ngày làm việc với thời lượng sử dụng dày đặc.
 
Về cấu hình, Curve 9320, máy sử dụng màn hình 2,44 inch, độ phân giải QVGA, camera 3,2MP tiêu cự cố định kèm đèn flash. Bộ nhớ RAM của máy 512MB, cùng dung lượng với ROM, các kết nối như HSDPA, Bluetooth, Wi-Fi, GPS, la bàn điện tử và đài FM tích hợp.
 
Ấn Độ là một trong những thị trường phát triển mạnh nhất của RIM, nên việc 9320 xuất hiện ở đây cũng không quá ngạc nhiên. Tại quốc gia hơn một tỷ dân này, RIM chiếm hơn 15% thị phần smartphone, xếp thứ 3 sau Samsung và Nokia. Những dòng điện thoại có cấu hình tầm trung của BlackBerry là sản phẩm được yêu thích tại đây và thường là lựa chọn đầu tiên của những người sử dụng smartphone.
 
Theo: sohoa.vnexpress
 

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp