Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Du lịch Australia – Văn hóa, ẩm thực, du lịch, khách sạn, nhà hàng Úc (Australia) – Giới thiệu website mới

Australia cho tới nay vẫn được coi là thiên đường du lịch, nơi chào đón du khách với hơn 10.000 bãi tắm và những vùng hoang mạc xen kẽ rừng nhiệt đới cùng hệ sinh thái độc đáo.
 

Nếu thủ đô Canberra được đánh giá là trung tâm hành chính mẫu mực vào bậc nhất trên thế giới thì Sydney lại quyến rũ du khách bởi các hoạt động kinh tế và giải trí. Nhà hát ca kịch Opera của Sydney hay còn gọi là Nhà hát Con sò được cả thế giới biết tới qua dáng vẻ độc đáo bên bờ vịnh biển. 

 
Không xa Sydney là những khu rừng nguyên sinh như rặng Blue mountain (núi xanh) với hình tượng 3 chị em được đặt tên cho 3 mỏm đá hình thành trong quá trình bào mòn đất. Ngoài ra, Australia còn nổi tiếng với thành phố Melbourne với các khu shopping sầm uất, nơi được xếp hạng cao trong danh mục các thành phố dễ sống nhất trên thế giới.
 
Australia là nơi mà bầy kangaroo có thể nhảy trước đầu xe trong bóng đêm thành phố hay những chú ngựa hoang thong dong bên lề đường cao tốc tới Kings Canyon. Đặc biệt, đất nước này còn có Great Barrier Reef, nơi quần tụ hàng nghìn chủng loại động vật biển, san hô đẹp.
 

Đi du lich australia, bạn thường xuyên được nhìn ngắm là những chú gấu Koala bé tí xíu, những đàn cừu, đàn bò sữa thong thả gặm cỏ trên thảo nguyên dọc theo con đường tới Great Ocean Road, nơi có 12 phiến đá mọc trên bờ biển được ví như 12 vị tông đồ trong truyền thuyết. Ngoài ra, bạn còn có thể tắm tại bờ biển Palm Cove hoặc White Sunday Island, ngắm nhìn phiến núi đỏ rực Uluru ở miền Red Centre – biểu tượng của Australia….

 

Nếu chưa có dịp đặt chân đến nước Úc xinh đẹp này, bạn cũng có thể tự mình khám phá những địa điểm du lịch, tìm hiểu nền văn hóa Australia, hay đến những trung tâm mua sắm lớn, chiêm ngưỡng những khách sạn Australia có kiến trúc lạ, tìm hiểu văn hóa ẩm thực Australia thông qua những nhà hàng Australia nổi tiếng hay nếu có ý định du học Autralia, tìm hiểu cách thức làm Visa – Vé máy bay đi Úc….thì website dulichaustralia.com là địa chỉ lý tưởng nhất cho bạn khám phá và trãi nghiệm cùng xứ sở của loài kangaroo.!.

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp