Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Cây cảnh – Cây cảnh đẹp – Bonsai – Thế giới Hoa cảnh – Giới thiệu website mới

Chơi cay canh là một nếp văn hoá truyền thống của dân tộc ta. Ban đầu thú chơi này chỉ có những gia đình quyền quý. Ngày nay, thú chơi cây cảnh đã phổ biến đến nhiều tầng lớp, đặc biệt lớp người lớn tuổi. Ông cha ta đã giao lưu văn hoá với các nước lân bang, trong đó có sinh vật cảnh để tạo ra một phong cách riêng, phù hợp với khí hậu tự nhiên của nước ta. Các cụ thường nói: yêu cảnh, yêu hoa hoá ra yêu đời.
 
Trong cuộc sống hôm nay, khi nhu cầu về vật chất đã từng bước được nâng lên thì nhu cầu hưởng thụ các giá trị văn hoá tinh thần của người dân cũng theo đó mà phát triển. Người chơi đã chú trọng đến việc tạo thế cây cảnh mang đầy tính nghệ thuật. Cây cảnh nghệ thuật của ông cha ta có thể tạm chia ra phương pháp tạo hình, mô phỏng, cách điệu và tượng hình. Người chơi với nhiều tâm trạng và hoàn cảnh nên việc chọn “dáng, thế” cũng thật đa dạng, riêng cây “dáng huyền” có nhiều nét độc đáo nhiều nghệ nhân khi chạm vào cần phải có sự định hướng phân chi cụ thể để làm sao “Huyền” được uyển chuyển vì toàn bộ cây “Đổ” khỏi chậu. Điều này không yêu cầu với các dáng cây khác, cây dáng huyền phải cùng chậu với giá đỡ có chiều cao phù hợp để cây phô diễn kiểu “lượn cong” tuyệt vời.
 
google photos - Cây cảnh - Cây cảnh đẹp - Bonsai - Thế giới Hoa cảnh - Giới thiệu website mới 
 
Và thegioihoacanh.com ra đời nhằm giúp cho những người yêu cây có thể thưởng lãm các dáng đứng độc đáo,  được uốn nắn bởi bàn tay tài hoa của người nghệ nhân với nhiều thế đứng mang đầy tính nghệ thuật được mô phỏng qua nhiều loại cây như: Phi lao, Sanh, Đa, Lộc vừng, Tùng, Sung Rũ (Cây si), Bằng Lăng Nu, Dâm bụt, Ngâu, Thông, Sung, Bạch mã hoàng tử, Chà là, Chân trâu, Chuối dẻ quạt, Chuối hoa, Cây cau, Cỏ lá gừng, Cây Cẩm Thạch, Cây dương xỉ, Cô Tòng, Cây Hải đường, Cây Hoàng Nam, Cây Kè, Cây Kẹ, Cây kim tiền, Cây lá mít, Hoa mai vàng, Cây sen, Hồng môn, Cây Đại, Chu đinh lan, Mào gà, Mẫu đơn, May mắn, Cây Chuỗi Ngọc, Môn, Phong, Thài lài tím, Thu hải đường, Tía tô, Tóc tiên, Trâm ổi, Trạng nguyên, Tú mai, Vạn tuế, Xuyến chi, Mai chiếu thủy, Đào tiên, Tầm bì lùn, Bách, Me, Bồ đề, Dứa cảnh, Khế, Hoa Bướm, Sồi trắng, Kim Đồng, Thiên tuế, Kim ngân lượng, bên cạnh đó  websie còn tổng hợp những tin tức nóng hổi về thú chơi này, giới thiệu đến người chơi những loài cây quý, tư vấn cách chăm sóc cây để mang lại giá trị tốt nhất bên cạnh đó là những chú ý về yếu tố phong thủy để cây thật sự mang lại giá trị tinh thần và tài lộc trong đời sống thường nhật, tránh những xung khắc để cuộc sống càng thêm ý nghĩa hơn.
 

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp