Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Huyết Yến – Yến sào – Tổ yến – Yến sào cao cấp – Giới thiệu website mới

Theo đông y, yến sào có vị ngọt, tính bình, tác dụng vào các kinh phế và vị. Có tác dụng dưỡng âm, bổ phế, tiêu đàm, trừ ho định suyễn, dùng trong các chứng ho hen, khái huyết, suy nhược cơ thể. Ngoài ra, yến sào còn dùng để chưng cách thủy với táo tàu, hạt sen, hoài sơn, nhân sâm, đương quy, kỷ tử… làm thuốc bổ dưỡng cho người già yếu.
 

Theo tây y, yến sào còn rất giàu chất khoáng (kể cả khoáng vi lượng), glucosamin thiên nhiên (là yếu tố cần thiết tạo nên sụn khớp) và hoàn toàn không chứa chất béo, nên rất bổ dưỡng, dễ tiêu hoá hấp thụ, còn huyết yến có màu đỏ tươi, mép có viền trắng, được xếp vào loại thượng hạng. không chỉ do hiếm hoi mà còn chứa chiều chất dinh dưỡng cao hơn các loại khác. Loại yến này rất hiếm gặp, thường mỗi vụ thu hoạch chỉ được vài trăm tổ. Theo các nhà khoa học, tổ yến có màu đỏ là do vách đá nơi chim yến làm tổ có nhiều oxyde sắt, còn theo truyền thuyết dân gian thì do chim cố gắng hết sức để làm tổ nên bị ra máu.

 
google photos - Huyết Yến - Yến sào - Tổ yến - Yến sào cao cấp - Giới thiệu website mới 
 
Ngày nay, khi mà  đời sống con người ngày càng được nâng cao thì vấn đề chăm sóc sức khỏe, bồi bổ cơ thể với những loại cao lương mỹ vị này là đang rất được quan tâm. Song, lợi dụng sức mua ấy cũng như sự cả tin, thiếu kinh nghiệm của người dùng mà bọn gian thương đã trà trộn hàng giả, hàng kém chất lượng, những loại được tạo ra từ rong, tảo biển. Chính vì thế, người tiêu dùng luôn mong mỏi có một địa chỉ đáng tin cậy để họ đặt trọn niềm tin vào ấy, để không phải mua phải hàng kém chất lượng. 
 
Và nhân đây xin được trân trọng giới thiệu đến toàn thể người dùng một địa chỉ hàng đầu trong việc cung cấp Huyết yến, Bạch yến, Hồng yến, Yến sào chế biến, Tổ yến đảo, Tổ yến nuôi, Tổ yến thô, Tổ yến tinh chế chính là huyetyen.com. Ngoài ra, đây còn là nơi tư vấn dùng tổ yến giúp mọi người tìm hiểu thêm về công dụng của yến sào và sức khỏe hay học cách chế biến những món ăn từ tổ yến để bồi bổ thêm cho cơ thể….
 
huyetyen.com nơi mang đến cho quý khách sự lựa chọn tốt nhất.!.

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp