Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

iPad Mini Retina bị đánh giá kém hấp dẫn

Khi Apple tung ra chiếc máy tính bảng 7,9 inch mới của mình thì cũng là lúc sản phẩm này nhận được những lời khen chê từ cộng đồng người dùng lẫn các trang công nghệ. Bên cạnh những lời khen hiển nhiên về tốc độ xử lý do chung cấu hình với iPad Air, chất lượng hình ảnh (từ độ phân giải 768 x 1024 pixel lên 1536 x 2048 pixel, từ mật độ 162 ppi đến 324 ppi), iPad Mini 2 không được đánh giá cao về thiết kế và chất lượng phần cứng.

Thậm chí, phiên bản dành cho thị trường châu Á còn có hiện tượng bị ám màu vàng. Thêm vào đó,scandal “lỗi màn hình” iPad Mini 2 của Apple trước đây mấy ngày bỗng dưng bị dập tắt, khiến người dùng không biết được Apple đã phản ứng ra sao với lô hàng bị lỗi. Rất có thể hãng quả táo vẫn bán ra các thiết bị này để kịp tiến độ đã vạch sẵn. Và dù cho lỗi màn hình này không thể nhận ra bằng mắt thường, nhưng các thiết bị dính lỗi vẫn là những thiết bị có tiêu chuẩn thành phẩm thấp hơn so với các tiêu chí gần như hoàn hảo của Apple.

 
ipadminiretinaonehandgrip - iPad Mini Retina bị đánh giá kém hấp dẫn
iPad Mini Retina là một tablet tốt nhưng kém hấp dẫn hơn iPad Air
 
Nhận xét về chiếc iPad Mini 2, biên tập viên Brad Molen của Engadget cho rằng model này không có điểm gì mới mẻ vì mọi đặc điểm đều đã xuất hiện trên model khác và bản thân chip A7 cũng không có gì vượt trội so với sản phẩm hiện tại của Apple. Đồng tình với Engadget, trang Techno Bufalo cũng cho rằng vi xử lý của iPad Mini 2 đã lỗi thời và có phần yếu thế hơn so với các đối thủ.

So sánh tốc độ thực thi giữa iPad Mini 2 và iPad Mini đời đầu, trang Macstories cho rằng model mới nhanh hơn 2-3 giây khi thực hiện một số tác vụ. Nhưng nhìn chung vẫn còn độ trễ (lag) khi xem trước hình nền và giao diện ứng dụng đôi khi hơi thô kệch. Tuy nhiên, những hạn chế này phần nhiều thuộc về iOS 7 chứ không phải của iPad Mini 2.

Về kiểu dáng, iPad Mini 2 giống hệt iPad Mini. Về sức mạnh, iPad Mini 2 mạnh tương đương iPad Air. Khác biệt duy nhất nằm ở màn hình 7,9 inch có độ phân giải và mật độ điểm ảnh cao hơn.

Trải nghiệm thực tế cho thấy sản phẩm này không khiến người dùng có cảm giác đây là một thiết bị cao cấp của Apple. Màn hình của iPad Mini 2 cho cảm giác bị “lún” xuống nếu tì ngón tay vào mặt cảm ứng. Khi ta gõ ngón tay vào màn hình, tiếng động phát ra khá “thô” như gõ vào một mặt nhựa chứ không phải là một mặt phẳng chắc chắn như trên chiếc iPad 4 trở về trước.

Ngoài hạn chế kể trên, iPad Mini 2 nhìn chung vẫn là một thiết bị đáng khen. Tuy nhiên khả năng đạt doanh số cao của thiết bị này vẫn còn bị nghi ngờ vì thiếu sự khác biệt với các sản phẩm còn lại. Nếu như trước đây iPad Mini hút khách vì nhỏ gọn hơn iPad màn hình lớn, thì nay sự khác biệt đó đã không còn rõ ràng. iPad Air đã được làm mỏng và nhẹ đi hơn nhiều so với iPad 4, cộng thêm phong cách thiết kế lại giống với iPad Mini.

Khi định vị của người dùng về 2 sản phẩm bị “lẫn” vào nhau, giá bán sẽ góp phần làm nên quyết định của họ. Nhiều trang công nghệ nước ngoài cho rằng iPad Air chỉ đắt hơn giá iPad mini Retina 100 USD nên đáng để lên đời hơn vì có sự khác biệt trong thiết kế. Trong khi đó, người đang dùng iPad Mini đời đầu sẽ không có nhiều động lực để mua iPad Mini Retina.

 
Theo Zing/ Theo tri thức

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp