Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Lịch sử của Hong Kong

Với các hành trình du lịch ngày nay, rất nhiều công ty du lịch không chỉ giúp khách tham quan khám phá cuộc sống về một vùng đất mới mà còn đưa họ về quá trình lịch sử. Lịch sử của Hong Kong vốn dĩ rất nhiều màu sắc và sự thay đổi như vậy. Kỹ năng và vốn sống con người được lấy từ những người tị nạn của Trung Quốc đại lục, đặc biệt là từ Thượng Hải. Sau năm 1900, nhiều công ty nước ngoài chuyển văn phòng của họ từ Thượng Hải đến Hồng Kông. Hưởng sự tăng trưởng chưa từng có, Hồng Kông chuyển đổi từ một lãnh thổ của thương mại trung chuyển đến một trong những ngành công nghiệp và sản xuất. Các trung tâm công nghiệp sớm, nơi có nhiều công nhân dành phần lớn ngày của họ để sản xuất với không gian nhỏ từ các nút bấm, hoa giả, ô dù, hàng dệt may, giày dép nhựa .
 
HongKong - Lịch sử của Hong Kong
 
Trại tạm bợ lớn phát triển trên toàn lãnh thổ cung cấp nhà ở cho số lượng lớn và ngày càng tăng của người nhập cư. Ngành công nghiệp sản xuất mở ra một thập kỷ mới sử dụng phần lớn dân số . Giai đoạn được coi là một bước ngoặt đối với nền kinh tế của Hồng Kông. Các doanh nghiệp xây dựng cũng được biến đổi với hướng dẫn chi tiết mới lần đầu tiên kể từ Thế chiến II. Cuộc cách mạng văn hóa của Trung Quốc đưa Hồng Kông trên một sân khấu chính trị mới. Giá trị gia đình và truyền thống của Trung Quốc đã được thử thách hơn bao giờ hết như những người dành nhiều thời gian trong các nhà máy hơn ở nhà.
Những năm 1970 chứng kiến ​​sự mở rộng của giáo dục chính phủ trợ cấp từ sáu năm đến chín năm và các thiết lập của hệ thống công viên quốc gia của Hồng Kông. Việc mở cửa thị trường Trung Quốc đại lục và tiền lương tăng khiến nhiều nhà sản xuất phía bắc. Hồng Kông củng cố vị trí của nó như là một trung tâm thương mại và du lịch trong khu vực Đông Nam Á. Thời gian đó các tour du lịch như tour du lịch Hong Kong Thâm Quyến được khá nhiều người quan tâm. Tuổi thọ cao, biết đọc biết viết, thu nhập bình quân đầu người và các biện pháp kinh tế xã hội khác làm chứng cho những thành tựu của Hồng Kông trong bốn thập kỷ cuối cùng của thế kỷ 20.
Điện ảnh của Hồng Kông được hưởng một chạy tối quan trọng mà đặt nó trên bản đồ quốc tế. Một số các tên tuổi lớn nhất bao gồm Jackie Chan và Châu Nhuận Phát. Thế giới âm nhạc cũng nhìn thấy một nhóm mới của các ngôi sao Cantopop như Anita Mui và Leslie Cheung.  Tour Hong Kong đưa bạn tới một hành trình lịch sử thú vị về một thành phố rạng rỡ, đa sắc màu, đã phát triển và hội  nhập với thế giới.
 

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp