Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Đọc truyện hào môn đoạt tình prc

Tác phẩm truyện hào môn đoạt tình mới của Thịnh Hạ Thái Vi một câu chuyện tình yêu đẹp như mơ, trong trẻo, ngọt ngào nhưng gặp không ít khó khăn, trắc trở . Điều tạo nên nét đặc trưng là câu chuyện tình yêu diễn ra tại bãi biển xinh đẹp. Bên cạnh tình yêu, tác phẩm còn đề cập đến tình cảm gia đình , tình yêu thương của cha mẹ, tình cảm thân thiết giữa anh em và tình bạn bền vững.
Truyện có nội dung mới mẻ, khá lạ lẫm trong dòng dõi truyện ngôn tình hiện đại, khai thác một đề tài rất lạ : nhân bản, làm mình rất thích thú.
Một hồi dự mưu ( âm mưu sắp đặt trước), để cho bọn họ cả đêm triền miên, cứ tưởng  rằng sau khi trời sáng, bọn họ sẽ đường ai nấy đi, chỉ là người qua đường. Ai có thể ngờ, người đàn ông này lại nói, sẽ chịu trách nhiệm với cô a?

hao mon doat tinh zps9434dc6b - Đọc truyện hào môn đoạt tình prc

Câu chuyện về một cuộc hôn nhân không có tình yêu bắt đầu trong tác phẩm ngôn tình Hào Môn Đoạt Tình của tác giả Thịnh Hạ Thái Vi, truyện đã full trên trang đọc truyện online và có dạng file prc có thể đọc trên điện thoại. Mộ Dung Trần, quyền thế một phương, là Mộ dung thiếu gia, khi cô bị người ta bỏ thuốc đưa lên giường lớn của hắn, ngây ngô thở khẽ, dụ hắn khó có thể kiềm chế đươc, mạnh mẽ triền miên suốt một đêm.
Vì lấy được cô, hắn không tiếc lấy cường quyền, uy hiếp hôn phu của cô, phá vỡ hôn ước của cô, hơn nữa còn ép cô trở thành vợ của hắn. Một cuộc hôn nhân không có tình yêu làm nền tảng, làm cho 2 người như bước đi trên băng mỏng, mỗi bước đều hết sức cẩn thận. Hai năm trên giường thân mật, quan hệ của bọn họ vẫn dừng lại ở mức “ lạnh nhạt”.
Một cú điện thoại vượt biển, khiến cho cô biết mình cũng không phải người phụ nữ duy nhất của hắn, rốt cuộc cô cũng đề xuất ly hôn. Lời kể của tác giả rất hay, rất lôi cuốn và thú vị, đặc biệt cách tác giả xây dựng tình tiết và miêu tả tâm lý nhân vật rõ nét.
Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một nét khác lạ, mới mẻ trong kho truyện hay hãy đọc truyện này và cảm nhận chắc chắn bạn sẽ không thất vọng.
Theo dõi truyện tại : https://webtruyen.com/hao-mon-doat-tinh/
Tác giả bài viết : Tạ Hồng Bản
 

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp