Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Bảo tàng Jim Thompson House Bangkok

 
Trong chuyến du lịch Thái Lan, bạn sẽ được tới tham quan Jim Thompson House một bảo tàng ở Bangkok. Nó là một cấu trúc phức tạp khác nhau Thái cũ mà các doanh nhân người Mỹ Jim Thompson thu thập từ tất cả các phần của Thái Lan trong những năm 1950 và thập niên 60. Đây là một trong những điểm đến du lịch phổ biến nhất ở Thái Lan.
 
jim%2Bthompson%2Bhouse - Bảo tàng Jim Thompson House Bangkok
 
Như Thompson đã xây dựng công ty tơ lụa của mình, ông cũng trở thành một nhà sưu tập lớn của nghệ thuật Đông Nam Á, mà lúc đó đã không được nổi tiếng thế giới. Ông đã xây dựng một bộ sưu tập lớn của Phật giáo và nghệ thuật thế tục không chỉ từ Thái Lan nhưng từ Miến Điện, Campuchia và Lào, thường xuyên đi du lịch đến các quốc gia trên các chuyến đi mua .
Năm 1958, ông bắt đầu cái gọi là đỉnh cao của thành tựu kiến trúc của mình, một ngôi nhà mới để giới thiệu bộ sưu tập nghệ thuật của mình. Hình thành từ các bộ phận của sáu nhà Thái cổ, nhà của mình ( hoàn thành năm 1959 ) ngồi trên một Klong ( kênh ) trên từ Bangkrua , nơi thợ dệt của ông sau đó đã được đặt. Hầu hết các nhà thế kỷ 19 đã được tháo dỡ và di chuyển từ Ayutthaya,  nhưng lớn nhất – nhà của một người thợ dệt (nay là phòng khách ) – đến từ Bangkuar .
Ngày nay, ngôi nhà chính nó là một tour du lịch hướng dẫn như du lịch Thái Lan 5 ngày, được cung cấp hàng ngày cho công chúng, với một khoản phí nhỏ cho lối vào hướng dẫn. Những căn cứ đã được duy trì theo cách tương tự như đã được thiết kế ban đầu của ông Thompson. Nhiều tính năng của ngôi nhà là một sự kết hợp của kiến trúc truyền thống Thái Lan kết hợp với ảnh hưởng của phương Tây. Các căn cứ cũng có một số khu dịch vụ mà hiện nay phục vụ như trưng bày bảo tàng trưng bày nhiều báu vật từ bộ sưu tập của ông Thompson.
Một cửa hàng bán lẻ, cung cấp các thương hiệu Jim Thompson được đặt tại lối vào, và một bảo tàng kho báu Silk nằm trên tòa nhà này. Gần tòa nhà lối vào là một nhà hàng phục vụ món ăn Thái Lan cho du khách. Lối vào ban đầu về nhà, một bao vây mà đứng trên Klong vẫn được đặt ra, với lối vào hiện tại là cựu lối vào dịch vụ.
 

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp