Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Tham quan Bãi Khem Phú Quốc

 
Không chỉ là thiên đường du lịch, “đảo ngọc” Phú Quốc còn được thiên nhiên ban tặng cho bãi Khem, một bờ biển tuyệt vời, vừa thơ mộng vừa giàu cá tôm, đặc biệt là cá trích. Nằm ở phía nam đảo Phú Quốc, cách Dương Đông 25km, cách cảng An Thới 5km. Nếu từ An Thới theo hướng đông khoảng 2km sẽ tới bãi Khem Phú Quốc, nơi đây không ồn ào náo nhiệt như các bãi tắm khác ở Đông Dương.
 
google photos - Tham quan Bãi Khem Phú Quốc
 
Bãi Khem là bãi biển có độ dốc rất thấp, bờ biển trải dài, là một bãi biển đẹp, nổi tiếng cát trắng và mịn như bột, làn nước trong xanh nhìn thấy đáy.Ở bãi Khem, chen lẫn những bãi cát thỉnh thoảng nhô ra biển là những ghềnh đá nhấp nhô. Bãi Khem mang hình vòng cung với một viền cát trắng nổi bật giữa màu xanh cây rừng và biển khơi lồng lộng. Du khách tới đây có thể tắm biển, câu cá, bắt ốc và nổi lửa để thưởng thức các đặc sản này tại Bãi Khem.
Khách đi tour du lịch Phú Quốc ít ai biết tới địa điểm bãi Khem. Trước đây Bãi Khem thuộc quyền quản lý của quân đội, là một bãi tập đổ bộ của Hải Quân bởi địa thế kín đáo và yên tĩnh cách xa khu vực dân cư rất hợp cho những cuộc tập trận có quy mô lớn. Chính vì lẽ đó mà bãi Khem không có tên trên bản đồ du lịch Phú Quốc. Nhưng ngày nay, bãi Khem không còn thuộc quyền quản lý của quân đội nữa khi ngành du lịch Phú Quốc phát triển một cách mạnh mẽ, bãi Khem giờ được giao cho huyện đảo quản lý  để phát triển du lịch. Với địa thế đẹp, bãi cát trắng mịn như nhung khu vực này ngày càng thu hút du khách đến vui chơi và tắm biển.
Nếu đã quá quen thuộc với những tour miền Tây về vùng sông nước và muốn thay đổi không khí thì đây là địa chỉ tuyệt vời cho những ngày nghỉ cuối tuần. Không nổi tiếng và cũng ít người biết đến hơn Bãi Sao nhưng nếu mang so sánh thì bãi Khem có một vẻ đẹp không hề thua kém. Ven bãi Khem là những bãi cỏ xanh mượt cùng những khu rừng nguyên sinh với hệ động thực vật phong phú, cảnh quan còn hoang sơ chưa có nhiều dấu chân con người đặt tới đây.
Để vào bãi Khem du khách chỉ có thể đi bằng xe máy, ô tô chưa vào được. Ở đây rất vắng vẻ, chỉ có dân địa phương biết. Đến bãi Khem bạn có thể ra tận các xuồng chài, ghe lưới chọn mua những loài đặc sản cá, tôm, sò, ốc vừa mới đánh bắt mang lên nhà hàng nhờ chế biến tại chỗ, trong đó ấn tượng nhất là món gỏi cá trích.
Đối với bà con vùng biển đảo Kiên Giang, cá trích là một đặc sản, thịt rất thơm ngon, thường dùng để nướng, chiên, nấu canh chua, kho lạt xốt cà, làm chả nhúng giấm… Hấp dẫn nhất là món gỏi cá trích Phú Quốc vắt nước cốt chanh, trộn với dừa nạo, đậu phộng rang, hành tỏi phi, rau sống rồi cuốn bánh tráng chấm với nước mắm chánh hiệu Phú Quốc.
Nếu có dịp ra Phú Quốc, bạn nhớ đến bãi Khem để hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng được mùi vị thơm ngon của con cá trích. Đến đây các bạn còn có dịp làm quen với ngư dân. Tuy suốt ngày ở “góc biển chân mây, gác mái chèo thời khô túi” nhưng tâm hồn họ lúc nào cũng bình dị, mộc mạc và giàu lòng hiếu khách
 

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp