Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Những lưu ý khi chọn sản phẩm điện lạnh cũ

Ngày nay, vấn đề mua lại các sản phẩm điện lạnh cũ rất thịnh hành. Không những giá rẻ mà người mua vẫn được bảo hành. Những sản phẩm này thường được bán tại các cửa hàng, công ty chuyên sửa điện lạnh. Nhưng cũng không ích người sử dụng phàn nàn rất nhiều các sản phẩm này. Khi lựa chọn mua ban do cu điện lạnh như: Máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt. Hãy lưu ý những thông tin sau để lựa chọn một sản phẩm như ý.
 
35170a9c2680e - Những lưu ý khi chọn sản phẩm điện lạnh cũ
 
Máy lạnh cũ_ Sửa điện lạnh giá rẻ

Không nên mua loại inverter đã qua sử dụng. Vì board điều khiển dàn lạnh khi  đã chạy quá công suất thì chúng sẽ chạy không ổn định nữa. Còn dàn nóng máy inverter khi bị ánh nắng chiếu trực tiếp vào lá nhôm. Máy sẽ giải nhiệt kém có khi bị trúng mưa hoặc khu vực ẩm ướt, thì dàn nóng sẽ bị ẩm gây ra các hiện tượng ẩm, chạm mạch. Chính vì vậy mà không nên lựa chọn dòng máy lạnh inverter. Hãy chỉ sử dụng những dòng máy lạnh thường. Của các thương hiệu nổi tiếng thông dụng, dễ sử dụng. Khi có những hư hỏng cũng dễ dàng thay linh kiện, giá thành thấp.

Nên kiểm tra thiết bị trước khi mua. Đầu tiên hãy kiểm tra ống đồng ở dàn nóng và dàn lạnh. Khi ống còn tốt thì sẽ có màu đồng hoặc màu nâu đồng, nếu có màu đen thì không nên chọn. Vì khi đó rất có khả năng ống bị thủng, khi hàn sẽ tốn chi phí, hoạt động không bền và khó khăn. Sau đó thì kiểm tra hai lá nhôm ở dàn lạnh, nếu còn nguyên vẹn, bề mặt phẳng không bị vết lủng hoặc răng cưa. Xem xét kỹ mối hàn của hai đường ống dẫn gas nối từ block máy ra dàn nóng. Nên chọn máy có mối hàn còn chưa qua sửa chữa, có màu đỏ au đều, vết hàn liền mạch, mịn (nếu đã bị hàn lại, thông thường sẽ có màu loang lổ, vết hàn không trơn láng). Như vậy thì block máy sẽ hoạt động ổn định. Cục nóng là thiết bị thường dễ bị tráo đổi bằng một nhãn hiệu khác kém chất lượng hơn. Hãy kiểm tra sự tương thích của model máy, được dán trên dàn nóng và dàn lạnh.

Tủ lạnh cũ_ Sửa điện lạnh giá rẻ

Cách kiểm tra block tủ lạnh như máy lạnh cũ. Phần đường viền mép dưới của cánh cửa tủ lạnh xem có bị nổ, bị bong sơn hay không. Nếu bị nổ, phần sơn sẽ phồng như da bị bỏng, điều đó chứng tỏ ống đồng bên trong đã bị sét. Khi đó, cửa sẽ không ôm sát tủ, không khí dễ tràn vào bên trong và chức năng giữ lạnh của tủ không đảm bảo.

Máy giặt cũ_ Sửa điện lạnh giá rẻ

Lời khuyên là không nên mua máy giặt cửa trước. Khi không bảo đảm được nguồn gốc cũng như tình trạng hư hỏng của máy. Vì ron của máy giặt cửa trước dễ bị hư, lỏng sau thời gian sử dụng. Bộ phận chảng ba dễ bị mục do mức độ chịu lực kém cộng với tác động của xà phòng, nước nóng. Khi chọn máy giặt cửa trên, nên kiểm tra dưới đáy máy giặt. Nếu đã bị hoặc có dấu hiệu của rỉ sét thì không nên mua vì nhiều khả năng bộ ly hợp hoặc bộ số đã bị hư, khiến nước chảy xuống gây rỉ sét. Sau đó thì kiểm tra xung quanh máy, đặc biệt là các vị trí tiếp giáp xem có bị rỉ sét hay không, nếu bị, máy dễ bị sụp thùng khi đang hoạt động.

 
Nguồn: sưu tầm

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp