Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Truyện Tổng Giám Đốc Tôi Không Bán – nội dung đặc sắc đã full

Truyện Tổng Giám Đốc Tôi Không Bán của tác giả Yên Vũ Tiểu Ốc với nội dung vô cùng gây cấn, kịch tính đã hấp dẫn con tim không biết bao nhiêu độc giả. Những tình tiết mới mẻ, lật ngược một mặt đen tối của xã hội, để mọi người được hiểu, thì ra, thế giới này không tốt đẹp như đã tưởng tượng. Đồng Vũ Vi là con gái riêng của một gia đình giàu có. Cha không thương, mọi người cười chê. Bạn trai quen nhau bốn năm của cô cũng chỉ vì cô không có tiền mà chia tay. Nhưng cô vẫn mạnh mẽ sống sót. Rồi một ngày mẹ cô bị phát bệnh, cần hai mươi vạn để phẫu thuật, cô đã cố gắng gom góp tiền chữa bệnh cho bà.

tonggiamdoctoikhongban - Truyện Tổng Giám Đốc Tôi Không Bán – nội dung đặc sắc đã full
Vì muốn mau chóng thoát nợ, cô đã làm thêm cho công ty CallMe, một công ty chuyên thuê người như thuê bạn gái, thuê người thân… Rồi cô đã gặp anh, một anh chàng tổng giám đốc đẹp trai và giàu có, anh thuê cô làm bạn gái của anh, công việc vừa nhàn lại có tiền nên cô đã đồng ý. Rồi những vụ giao dịch khác, cứ tưởng khổ cực của gia đình cô đã qua, nào ngờ tai nạn lại ập đến lần nữa, mẹ cô chết, là bị cô con gái bảo bối của ba mình hại chết, tiểu thư của Sở gia. Nhưng lại không có bằng chứng để cô ta chịu tội trước toà, cô thề, sẽ khiến cho cả nhà bọn họ nợ máu trả bằng máu. Vì làm được điều đó, cô giao dịch với anh, nụ hôn đầu, hôn nhân, đêm đầu tiên…Sau này khi anh trả giá một tỷ để mua đứa con của cô, cô nhỉ nhàn nhạt nói một câu Tổng Giám Đốc Tôi Không Bán .

truyentonggiamdoctoikhongban - Truyện Tổng Giám Đốc Tôi Không Bán – nội dung đặc sắc đã full
Mạc Tử Hiên là tổng giám đốc một công ty giàu có, từ nhỏ cha mẹ đã mất, gia đình vì chiếm tài sản mà đuổi hai anh em anh ra đường, được một bà tốt bụng đem về nuôi, lập ra Mạc gia, đưa lên hàng ngũ công ty quốc tế. Vào đúng ngày cô bị bỏ rơi, anh cũng phải chia tay với cô bạn gái bốn năm trời, chỉ vì, anh không có tiền như người khác. Thật nực cười, tổng giám đốc như anh mà không có tiền bằng anh ta sao? Anh chỉ giả vờ nghèo khổ, vốn tính hôm nay sẽ đưa cho cô tấm thẻ bạch kim để cô có thể tuỳ ý tiêu xài và cầu hôn cô, cái thẻ bạch kim vừa móc ra túi đã nhét vô lại, bởi vì, cô ta không xứng. Vì bà nội tạo áp lực nên anh đành phải thuê cô – Đồng Vũ Vi làm bạn gái của mình, cứ nghĩ cô ấy sẽ giống như những người phụ nữ khác cố gắng bò lên giường anh, nhưng anh sai rồi, cô ấy đối với anh rất lạnh lùng và xa cách, làm gợi lên lòng tò mò của anh.

doctruyentonggiamdoctoikhongban - Truyện Tổng Giám Đốc Tôi Không Bán – nội dung đặc sắc đã full
Lần thứ nhất, thứ hai, rồi thứ ba… sau không biết bao nhiêu lần gặp nhau, anh dần dần nhận ra mình đã yêu cô ấy mất rồi, nhất là khi nhìn cô rơi nước mắt, tim anh đau giống như bị xé rách vậy. Có gắng theo đuổi cô, nhưng liệu cô có thể thoát khỏi nỗi buồn khi bị chia tay để đến với anh không? Liệu cô phải làm như thế nào để hoá giải mối hận thù trong lòng? Hai người có thể vượt qua mọi rào cảng chông gai để đến với nhau không? Nếu muốn biết, mời các bạn đón đọc truyện ngôn tình hay hoàn tại Goctruyen.com nha!

Tác giả: Thiên Di

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp