Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Truyện Bà Xã Anh Chỉ Thương Em – ngôn tình sủng hay

Truyện Bà Xã Anh Chỉ Thương Em thuộc thể loại ngôn tình hiện đại sủng với lối viết văn đầy sâu sắc và lời văn cuốn hút của tác giả Nam Quan Yêu Yêu sẽ khiến bạn mê mẩn muốn xem hết chương này đến chương khác, truyện Bà Xã Anh Chỉ Thương Em có những tình tiết gây cấn và kịch tính sẽ khiến bạn cảm thấy thú vị khi đọc truyện. Cô Lương Chân Chân mười tám tuổi, vì muốn báo đáp công ơn của mẹ Diệp đã nuôi dưỡng mình 13 năm, buộc phải bán mình, để có tiền phẫu thuật cho bà.

baxaanhchithuongem - Truyện Bà Xã Anh Chỉ Thương Em – ngôn tình sủng hay

Lại gặp phải vị thiếu gia lạnh lùng không có hứng thú với phụ nữ trong truyền thuyết. Thế nhưng tại sao đến cuối cùng lại bị “ép buộc” đến bầm tím cả người? Cứ nghĩ rằng về sau hai người sẽ không gặp lai nhau nữa, nhưng không may, anh lại muốn cô thành nghiện, bá đạo dây dưa…Cô vốn nghĩ có thể bảo vệ trái tim của mình, nhưng vẫn không tự chủ được đắm chìm vào trong sự cưng chiều vô tận của anh. Rồi, hạnh phúc tuột khỏi tầm tay, bị hãm hại: bức ảnh thân mật của cô và một người đàn ông khác đã dễ dàng đánh tan khát khao hạnh phúc của cô. Trong mắt anh, cô trở thành người phụ nữ mà ai cũng có thể làm chồng. Cả tinh thần và thể xác đều bị tổn thương, rồi cô biến mất trong thế giới của anh….

truyenbaxaanhchithuongem - Truyện Bà Xã Anh Chỉ Thương Em – ngôn tình sủng hay

Anh Đằng Cận Tư là một trong mười người giàu nhất thế giới, là ác ma trong giới thương trường,anh lạnh lùng , tàn nhẫn đối với kẻ thù anh không từ thủ đoạn, tuyệt đối khiến kẻ đó phải xuống địa ngục. Trong giới thượng lưu đồn rằng anh là kẻ máu lạnh không bao giờ gần phụ nữ nhưng không ai biết việc anh cưng sủng như truyen ngon tinh , yêu thương một cô gái cho đến khi vì hiểu lầm mà khiến cô bị tổn thương biến mất khỏi cuộc đời anh.

doctruyenbaxaanhchithuongem - Truyện Bà Xã Anh Chỉ Thương Em – ngôn tình sủng hay

Anh đã hối hận, lần này dù là rượt đuổi hay phải dùng mọi cách anh cũng muốn dây dưa với cô, bảo bọc cô cả đời. Tình yêu người rượt đuổi giữa cô và anh ai sẽ là người thắng, liệu tình cảm của hai người sẽ phải trải qua bao nhiêu sóng gió và nguy hiểm như thế nào?? Mời các bạn theo dõi tiếp diễn biến câu chuyện để xem hồi kết tại goctruyen.com nơi đọc truyện online giải trí dành cho bạn.

Người viết: Thái An

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp