Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Truyện ngôn tình hot Hôn Trộm 55 Lần full 2016

Nhắc đến tiểu thuyết Hôn Trộm 55 Lần chắc hẳn ai ai cũng đã từng xem rất nhiều bộ truyện có nội dung hơi hoặc có chút giống nhau khiến cho các bạn không có cảm giác mới mẻ hay là đã quá nhàm chán những tình tiết cứ lặp lại như thế giữa các bộ truyện thì hôm nay các bạn sẽ có được cảm giác mới mẻ và thú vị khi đọc bộ truyện Hôn Trộm 55 Lần của tác giả Diệp Phi Dạ.. Truyện có những tình tiết hài hước đôi khi lại dạt dào cảm xúc, truyện mang bạn đến với một thế giới Show Biz đầy sự giả tạo, âm mưu và tràn đầy những toan tính, thủ đoạn để trở nên nổi tiếng nhưng nội dung chính của chuyện là nói về tình yêu hôn nhân ép buộc giữa hai nhân vật chính sẽ khiến bạn thấy thích thú với bộ truyện.

ngontinhhothontrom55lan - Truyện ngôn tình hot Hôn Trộm 55 Lần full 2016

Lục Cẩn Niên – là ông lớn có tiếng tăm trong làng giải trí, đẹp trai, tài hoa, nhưng luôn lạnh lẽo vô tình. Kiều An Hảo – Nữ diễn viên chưa thành danh. Cô xinh đẹp, lại mang một trái tim thuần khiết. …Mười ba năm về trước, cô xuất hiện trong tầm mắt của anh, từng bước đi vào trong lòng anh, rốt cuộc từ đó đến giờ, lòng anh. …Mười ba năm sau gặp lại, họ trở thành vợ chồng nhờ một cuộc hôn nhân do gia đình sắp đặt. Giờ đây, giữa họ đã mang một rào cản ngăn cách. Anh ghét cô, cô cũng không biết làm gì hơn, luôn là người phải chịu khổ sở.

truyenhayhontrom55lan - Truyện ngôn tình hot Hôn Trộm 55 Lần full 2016

Đắng hết ngọt đến. Lục Cẩn Niên trước sự chân thành của cô, cuối cùng cũng đã chịu xoay chuyển tình cảm, thừa nhận cô. Nhưng cô vẫn ngây ngốc không chịu nhìn vào trái tim anh, vẫn nghĩ rằng anh ghét mình. Từ đó, hàng lọat tình huống dở khóc dở cười giữa hai người cũng diễn ra.

truyenhothontrom55lan - Truyện ngôn tình hot Hôn Trộm 55 Lần full 2016

Truyện ngôn tình Hôn trộm 55 lần của tác giả Diệp Phi Dạ là một tác phẩm rất đáng để đọc. Có ngược, có sủng, quan hệ giữa hai người giống như một vòng luẩn quẩn khó dứt. Nhưng sau tất cả, tình yêu sẽ chiến thắng. Vì thế bạn còn chần chờ gì nữa mà không ghé goctruyen.com để xem tiếp bộ truyện này!!

Tác giả: Châu Ngọc

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp