Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Hạ Long vẫn nằm trong top 5 của kì quang thế giới

Theo Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, nhiều nước như Hàn Quốc, Ireland, Canada… đang ráo riết kêu gọi người dân bình chọn kỳ quan của nước mình. Lễ công bố 7 kỳ quan thế giới mới sẽ diễn ra vào ngày 11/11 tới.

 

Theo Cục Hợp tác quốc tế, nhiều nước đang áp dụng phương pháp tăng số phiếu bầu, như kết hợp với các nước lân cận cùng hỗ trợ, sử dụng di động bên cạnh Internet. Ngoài ra, họ còn huy động ngôi sao, diễn viên nổi tiếng kêu gọi người dân bầu chọn kỳ quan thế giới của nước mình…

tinhalong66 - Hạ Long vẫn nằm trong top 5 của kì quang thế giới

Trong khi đó, Việt Nam còn nhiều khó khăn so với các nước, như khả năng sử dụng tiếng Anh để bình chọn trên mạng hạn chế, chưa phổ biến mạng xã hội, không có các ngôi sao quốc tế hay công ty lớn tài trợ cho chương trình.

Để thúc đẩy cuộc bình chọn năm nay, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đã soạn thảo một kế hoạch nhằm huy động toàn xã hội chung tay, quyết tâm đưa vịnh Hạ Long vào danh sách 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới.

Theo đó, các trường đại học trong cả nước sẽ tổ chức cho toàn thể sinh viên bình chọn, vận động người dân tại các sự kiện lớn trong và ngoài nước, trên mạng xã hội…

Ngoài ra, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch kết hợp với các ngành tổ chức nhiều chương trình như “Vịnh Hạ Long trong lòng thủ đô Hà Nội” gồm các cuộc thi ảnh vịnh Hạ Long hay “Hành trình từ di sản đến kỳ quan thiên nhiên thế giới”, với 300 tình nguyện viên hành trình qua 9 địa danh là di sản trong cả nước.

 

Các doanh nghiệp cũng được kêu gọi tham gia bằng cách thiết lập hệ thống tin nhắn, in poster quảng bá cho cuộc bầu chọn hay đặt biển quảng cáo tại cửa ngõ vào các tỉnh thành cả nước…

 

Theo ông Nguyễn Văn Tuấn, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch, các nước như Ấn Độ, Indonesia có số lượng dân bình chọn lớn, ẩn chứa nhiều bất ngờ. Việt Nam cần có những bước đi thích hợp, cần có thông điệp mỗi người dân có một phiếu bầu cho vịnh Hạ Long.

 

Ngành du lịch sẽ đưa ra chương trình riêng như phát động tại các điểm danh thắng, các công ty lữ hành, khách sạn, huy động 450.000 lao động trực tiếp và một triệu lao động gián tiếp trong ngành tham gia bình chọn.

 

Ông Ngô Văn Hùng, Trưởng ban quản lý di tích vịnh Hạ Long, cho biết mỗi ngày có 5.000-7.000 khách du lịch đến Hạ Long, tuy nhiên cơ quan này được trang bị rất ít máy tính để bình chọn nên số khách tham gia cũng không nhiều.

 

Theo Bộ trưởng Văn hóa Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh, đoàn thanh niên sẽ là lực lượng chủ đạo cho cuộc bầu chọn vịnh Hạ Long là kỳ quan thế giới mới, cùng huy động người dân, khách quốc tế tích cực ủng hộ Việt Nam. Bộ trưởng yêu cầu từng đơn vị lập kế hoạch, chương trình cụ thể để huy động mọi người nỗ lực bình chọn cho Hạ Long ngay từ bây giờ.

 

“Chúng ta phải nỗ lực hết sức, phấn đấu để vịnh Hạ Long luôn duy trì xếp hạng thứ 3 trở lên”, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh nhấn mạnh.

 

Hiện cuộc bình chọn kỳ quan thiên nhiên thế giới mới đi vào vòng chung kết với 28 địa danh để bầu chọn 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới. Vịnh Hạ Long luôn đứng top 5 trong danh sách. Lễ công bố 7 kỳ quan thế giới mới sẽ diễn ra vào ngày 11/11/2011.

Theo_VnExpress

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp