Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Furama Resort Đà Nẵng – Kỳ quan nhân tạo giữa thiên nhiệt tuyệt mỹ

 
Chiếm đến 80% diện tích, khu vườn tại Furama Resort Đà Nẵng được tạp chí The Guide bình chọn là “Ốc đảo xanh của Đà Nẵng”. Nhiều du khách, đặc biệt là trẻ em, lựa chọn Furama Đà Nẵng để nghỉ hè cũng vì chính khu vườn xinh đẹp này.
Khu vườn cũng chính là tâm huyết của các nhà thiết kế cảnh quan Denton Corker & Marshall (Úc) khi bắt tay vào xây dựng năm 1994.
Với nhiều dụng ý, các nhà thiết kế đã lựa chọn những loại cây cao như dừa, cau và bàng để trồng xung quanh tòa nhà. Khu nhà nghỉ được xây trên một vị trí cao hơn nên toàn bộ cảnh quan khu vườn tạo cho du khách cảm giác như đang đi dạo trong một thung lũng.
 
4096675213 8a55615df9 o - Furama Resort Đà Nẵng – Kỳ quan nhân tạo giữa thiên nhiệt tuyệt mỹ
 
Thiết kế tinh tế này còn tạo ra khu hồ bơi giữa vườn – du khách vẫn quen gọi là Vịnh (Lagoon), với tán cây che phủ, ấm vào mùa đông và mát vào mùa hè giúp du khách thích bơi lội tận hưởng được dòng nước xanh ngay cả khi ngoài trời nắng gắt hoặc trở gió. Hồ bơi này còn có khu vực dành riêng cho trẻ và cũng là nơi tổ chức các lớp học bơi do Hiệp hội Cứu hộ Hoàng Gia Úc tổ chức. Chính những điều này đã tạo nên sự nổi bật cho nơi này trong muôn ngàn khách sạn ở Đà Nẵng.
Khu vườn có hệ sinh thái đa dạng, nhiều tầng bậc, nhiều cây to trăm năm tuổi, cây cối đa dạng về các chủng loại, là nơi các loài chim, ong bướm trú ngụ, các loài hoa đủ loại sắc màu sắc. Trong khuôn viên của Furama Resort còn có sự hiện diện của rất nhiều cá thể chim: chim sẻ, chim sâu và cả cu gáy. Điều này khiến nhiều du khách thêm yêu việc dậy sớm, chạy bộ trên bờ biển và quay về khu vườn nằm nghỉ đọc sách và nghe chim hót.
Trước hiên của mỗi căn phòng là các bụi cây và khóm hoa bao quanh. Hoa bông bụt rực rỡ và hoa nhài ngát hương cao chỉ vừa tầm mắt, giúp cho khách nghỉ dưỡng luôn cảm thấy như được sống trong vườn nhà, thư thái vì được hòa cùng với thiên nhiên. Trên trảng cỏ nơi trồng xen kẽ mấy cây đu đủ đang ra trái còn có những căn chòi gỗ mái lá để các gia đình có thể dừng chân thư giãn, mát xa ngoài trời hoặc tổ chức tiệc.
“Chúng tôi như trở về với thiên nhiên hoang dã, hít những luồn gió trong lành và nhìn lũ trẻ tập bơi trong hồ. Thật là một nơi yên tĩnh và riêng tư để nghỉ ngơi cùng gia đình”, theo lời gia đình anh Luciano, khách hàng của công ty du lịch Bazan Travel đến từ Ý.
Rất nhiều bức ảnh phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp về Đà Nẵng đặt cùng các bộ ảnh phong cảnh thiên nhiên của Bà Nà hoặc bán đảo Sơn Trà đã được đã được các nhà nhiếp ảnh nổi tiếng lấy từ cảnh quan của chính khu vườn.
 

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp