Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Đến Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh nên đi chơi ở đâu?

 
Từ nhiều năm nay, ở vịnh Hạ Long đã có hình thức tàu du lịch, du thuyền đưa khách tham quan các điểm danh thắng và vẻ đẹp có một không hai của vịnh, một di sản của VN đã có tới 2 lần được UNESCO công nhận là “di sản thiên nhiên thế giới”. Đặc biệt, nhiều du thuyền đã được UBND tỉnh Quảng Ninh cho phép đưa khách du lịch ngủ qua đêm ngay trên tàu, du thuyền trên mặt vịnh. Đó quả thực là một cảm giác du lịch rất thú vị. Cần phải nói rõ đây là một kỳ quan thiên nhiên tuyệt mỹ, lượng khách đổ về đây hàng năm từ trong và ngoài nước rất lớn, nhưng chất lượng dịch vụ cho đến bây giờ vẫn được đánh giá là không tương xứng với chi phí mà du khách bỏ ra. Thế nên các bạn nên tham khảo trước giá tour du lịch Vịnh Hạ Long để dự trù trước chi phí chuyến đi.
 
V%E1%BB%8Bnh%20Lan%20H%E1%BA%A1 1372920887 - Đến Vịnh Hạ Long - Quảng Ninh nên đi chơi ở đâu?
 
Đến vịnh Hạ Long, du khách có thể đi du thuyền để ngắm cảnh. Nhìn ngắm các hòn đảo tuyệt đẹp trên vịnh, và các nhà nổi của các ngư dân trên Vịnh…có rất nhiều điều thú vị ở thắng cảnh này, nếu lần đầu tiên đến đây các bạn nên xem qua bài viết về những địa điểm tham quan ở Vịnh Hạ Long trước để có một chuyến đi trọn vẹn.
Dọc theo bờ vịnh Hạ Long là khu nghỉ mát thường quen gọi là Bãi Cháy. Du khách có thể nghỉ ngơi và tắm biển ở đây. Còn nếu du khách thích hoang sơ và yên tĩnh thì có thể đi thuyền đến đảo Cô Tô lặn biển và ngắm nhìn những rặng san hô đẹp tuyệt.
Bên cạnh đó du khách không thể không ghé qua đảo Tuần Châu, một khu du lịch nổi tiếng bậc nhất ở miền Bắc và là hòn đảo đẹp nhất trong số 1.969 hòn đảo ở vịnh hạ Long. Ngoài ra, đây là hòn đảo duy nhất có dân cư sinh sống. Các trò chơi bãi biển và dưới nước như : bóng chuyền bãi biển, đá bóng, lướt sóng, canô kéo dù, môtô trượt nước tốc độ cao… sẽ đem lại cho bạn một kỳ nghỉ khoẻ khoắn, thú vị và đầy ấn tượng. Đặc biệt, du khách còn được chiêm ngưỡng và thưởng thức các món ăn ở Vườn ẩm thực Việt Nam, được xây dựng theo phong cách độc đáo, mô phóng kiến trúc cung đình Việt Nam thế kỷ 17 và 18.
Hạ Long có hệ thống hang động rất lớn, mỗi hang động đều có những vẻ đẹp riêng và những câu chuyện gắn liền với nó. Du khách có thể chọn đi tham quan hang Luồn nằm trên đảo Bồ Hòn, cách Bãi Cháy 14km để ngắm nhìn những búp thạch nhũ được kiến tạo trong hàng triệu năm với nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau. Để chắc chắn không bỏ qua một hang động kỳ thú nào, các bạn nên tham khảo những thông tin trên web du lịch trước và lên lịch tham quan cho hành trình của mình
Nếu thích đi chùa lễ bái thì du khách hãy ghé khu di tích Yên Tử. Đây là một hệ thống chùa, am, tháp và rừng cây cổ thụ hoà quyện với cảnh vật thiên nhiên, Vẻ đẹp của Yên Tử là sự kỳ vĩ của núi non hoà với nét cổ kính trầm mặc của hệ thống am, tháp cùng với đường tùng, cây đại, trúc, mai.
 
 
 

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp