Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Review 10+ Truyện Trọng Sinh hay full được đề cử năm 2022

Trọng sinh là thể loại truyện mà nhân vật chính đã chết và được sống lại, có thể sống lại trong một cơ thể khác hoặc là chết đi sau đó tái sinh lại vào chính bản thân mình nhưng là trong quá khứ. Thường thì nhân vật ấy sẽ vẫn còn trí nhớ của kiếp trước và kiếp này sẽ thực hiện sửa chữa lỗi lầm hay trả thù. Nếu bạn yêu thích thể loại này thì đừng bỏ lỡ List 10 truyện trọng sinh hay nhất do độc giả bình chọn dưới đây nhé!

1. Nhân Sinh Chi Khởi, Độc Sủng Mình Em 

Tác giả: Tiểu Quỷ Vô Ưu

Thể loại: Ngôn tình, trọng sinh, sủng, ngọt

Số chương: 100

Tình trạng: Đang ra

Couple: Mạc Tinh Duyệt + Kỷ Từ Nhiên

hinh 1 nhan sinh chi khoi doc sung chi minh em - Review 10+ Truyện Trọng Sinh hay full được đề cử năm 2022

Bởi vì bất chấp yêu Cơ Hàn Uy mà Kỷ Từ Nhiên đã lạnh nhạt với người thân ruột thịt, đối xử tàn nhẫn với Mạc Tinh Duyệt, xa cách người bạn thân Khương Tiếu. Mãi sau này mới phát hiện ra cô chỉ là quân cờ bị người khác thao túng. Những người thật lòng yêu thương cô đều bị tự tay cô hủy diệt. Bà nội và cha mất, mẹ bị điên, anh trai phải vào tù, bạn thân tự sát, Kỷ gia trong phút chốc rơi vào tay ngoại tộc.

 

Cô chính là tội đồ đem đến bất hạnh cho người khác, Kỷ Tử Nhiên hối hận, nhảy xuống từ chung cư cao tầng. Sau đó, cô sống lại năm cô hai mươi mốt tuổi, đúng vào ngày tổ chức hôn lễ của cô và Cơ Hàn Uy. Ông trời đã ưu ái cho cô được trùng sinh, vậy thì cô nên làm gì? Đương nhiên là đào hôn rồi. 

 

Kỷ Từ Nhiên chạy trốn khỏi hôn lễ thì vừa hay gặp phải Mạc Tinh Duyệt, người đàn ông có xuất thân danh giá, quyền thế ngập trời. Gặp được người đàn ông cực phẩm như này, cô nên làm gì? Đương nhiên là cầu bao nuôi rồi. 

 

Kiếp trước Kỷ Từ Nhiên tàn nhẫn với Mạc Tinh Duyệt ra sao thì kiếp này cô lại tự vả mình bấy nhiêu. Cô giở mọi thủ đoạn câu dẫn anh, muốn dựa vào cây cao bóng lớn là Mạc Tinh Duyệt để bảo vệ Kỷ gia. Mạc Tinh Duyệt là thiếu tướng quân đội, anh có khuôn mặt lạnh lùng nhưng trái tim lại vô cùng ấm áp, cưng chiều, sủng ái cô gái nhỏ Kỷ Từ Nhiên lên tận trời. 

 

Mạc Tinh Duyệt là cứu tinh của cuộc đời Kỷ Từ Nhiên, là vận may không bao giờ cạn của cô. Từ đầu tới cuối truyện là tình yêu thời hiện đại ngọt ngào của Kỷ Tử Nhiên và Mạc Tinh Duyệt, bên cạnh đó là quá trình vả mặt tra nam, xây dựng lại gia tộc. Nhân sinh chi khởi, độc sủng mình em là bộ truyện trọng sinh hay mà bạn không nên bỏ lỡ sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi. 

2. Trùng Sinh Hoàng Hậu 

Tác giả: Cát Thanh Sam 

Thể loại: Ngôn tình, trùng sinh, cổ đại, sủng, ngược tra

Số chương: 92

Tình trạng: Full

Couple: Tống Tử Mặc + Mộ Dung Thanh 

hinh 2 trung sinh hoang hau 1 - Review 10+ Truyện Trọng Sinh hay full được đề cử năm 2022

Trùng sinh hoàng hậu là bộ truyện ngôn tình cổ đại với motif không mới: Nữ chính đem lòng yêu nam phụ, giúp đỡ hắn đoạt được ngôi vị, nhưng sau đó lại bị nam phụ hại chết. Nữ chính trọng sinh, quyết định trả thù nam phụ và tìm được chân ái của cuộc đời. Tuy nhiên, cái hay của Trùng sinh hoàng hậu là Cát Thanh Sam đã sử dụng lối hành văn trau chuốt, xây dựng nhân vật hay, nên đọc

 

Thân mang trọng trách là hoàng hậu, mẫu nghi thiên hạ, nhưng lại phải quỳ gối trước một phi tần đê hèn, đến cả ngủ Mộ Dung Thanh cũng mơ thấy những ác mộng của kiếp trước. Bởi vì nàng ngu ngốc, ngây thơ, bởi vì nàng si tình, nên bỏ cả tính mạng. 

 

Tống Tử Ngôn có ngày đăng cơ như này đều nhờ nàng chịu thương chịu khó, dốc lòng giúp hắn đoạt lấy hoàng vị. Giờ đây, hắn lại một chân đá nàng vào địa ngục không chút do dự chỉ vì ham mê tửu sắc. Mộ Dung Thanh thề, có chết cũng không thể nhắm mắt. Nếu có kiếp sau, nàng nhất định sẽ khiến hắn sống không bằng chết!

 

Bộ ngôn tình cổ đại Trùng sinh hoàng hậu đã được đăng full trên Enovel nên bạn còn chần chừ gì mà không tìm đọc truyện tại Enovel?

3. Sống Lại Một Kiếp, Học Cách Yêu Em 

Tác giả: Hạ Di 

Thể loại: Ngôn tình, trùng sinh, hiện đại, ngược

Số chương: 124

Tình trạng: Đang ra 

Couple: Đình Lâm + Đan Thanh

hinh 3 song lai mot kiep hoc cach yeu em - Review 10+ Truyện Trọng Sinh hay full được đề cử năm 2022

Sau sự tan vỡ từ cuộc hôn nhân kéo dài năm năm với Đình Lâm, Đan Thanh đã gieo mình xuống sông do bệnh trầm cảm càng lúc càng trầm trọng. Những tưởng mọi thứ cứ như vậy mà kết thúc, ai dè cô lại bất ngờ tỉnh lại vào năm vừa mới mười bảy tuổi, vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường và cũng chính là thời điểm hai người lần đầu gặp mặt. Đan Thanh vì những tổn thương ở kiếp trước mà quyết định kiếp này sẽ trốn tránh Đình Lâm, cô không muốn bản thân lại rơi vào kết cục đau khổ đó thêm một lần nào nữa.

 

Đình Lâm thì khác, sau khi ly hôn với cô ở kiếp trước anh đã cực kỳ hối hận, nhưng Đan Thanh chẳng còn trên đời nữa. Hai tháng sau khi Đan Thanh tự vẫn, trong một lần say rượu lái xe, anh gặp tai nạn giao thông và chết. Chấp niệm phải lớn thế nào mà cũng kéo anh trở về năm anh mười tám tuổi, quay về điểm xuất phát với Đan Thanh. 

 

Đình Lâm sẽ làm gì để theo đuổi lại người vợ mà anh từng chính tay làm vuột mất? Hãy cùng tìm đọc ngôn tình trọng sinh và theo dõi full tại Enovel nhé. 

4. Yên Long 

Tác giả: Bách Tuế Miêu

Thể loại: Ngôn tình, cổ đại, trùng sinh, nữ cường, sủng tận trời

Số chương: 98

Tình trạng: Đang ra

Couple: Yên Phỉ + Chương Thái Ân

hinh 4 yen long - Review 10+ Truyện Trọng Sinh hay full được đề cử năm 2022

Nàng kiếp trước là công chúa của nước Triệu, thủa nhỏ mù lòa, năm mười sáu tuổi thì bị hoàng huynh gả cho Nam Hầu. Nàng cùng với hắn cử án tề mi, tinh sương đón nắng thưởng đàn rồi đêm khuya đối thơ thưởng nguyệt.

 

Nửa năm sau Nam Hầu tạo phản, trước khi hắn rời đi chỉ để lại một câu “Tạ lỗi”. Ngày hắn công thành, tràn vào hoàng cung, cũng là ngày nước Triệu hoàn toàn sụp đổ, nàng chết dưới chân thành. Lúc này hắn mới nhận ra bản thân đã yêu nàng, chỉ tiếc là nụ hoa ấy vừa chớm đã lụi tàn, hắn một mình ôm mối sầu cô độc hơn mười năm, cuối cùng chết đi trong vô vàn.

 

Yên Phỉ mang theo một phần mười ký ức, mở mắt ra sống lại một đời, quay trở về năm sáu tuổi, liệu rằng nàng có thể thay đổi số mệnh? Một lần nữa lật lại cơ đồ? Cùng theo dõi truyện cổ đại trọng sinh Yên long để tìm câu trả lời cho câu hỏi đó nhé.

5. Tổng Tài Trùng Sinh: Yêu Em Thâm Sâu Hơn Tình

Tác giả: Tịch Yên Thời Nhiên

Thể loại: Phiêu lưu, trùng sinh, showbiz

Số chương: 190 

Tình trạng: Full

Couple: Biên Giạn Kiện + Diệp Y Na

hinh 5 tong tai trong sinh yeu em tham sau hon tinh - Review 10+ Truyện Trọng Sinh hay full được đề cử năm 2022

Trọng sinh trở lại, Biên Giản Kiệt liền dùng cả trái tim để theo đuổi Diệp Y Na. Đời trước, vì hiểu nhầm Diệp Y Na, nên dù cô có hết lòng yêu thương nhưng anh lại hận cô thấu xương. Đời này, mặc cho bao kẻ có ý theo đuổi Diệp Y Na, Biên Giản Kiệt đều nhẹ nhàng chặt đứt

 

Quay trở lại từ lúc mọi chuyện chưa bắt đầu, từ lúc Diệp Y Na chưa yêu mình, liệu Biển Giản Kiệt có thể dễ dàng ôm được vợ nhỏ về nhà hay không? Hãy đọc tiếp “Tổng tài trùng sinh: Yêu em thâm sâu hơn tình” để theo dõi tiếp diễn biến câu chuyện ngôn tình trùng sinh này nhé.

6. Trọng Sinh Chi Sủng: Yêu Lại Lần Nữa

Tác giả: Chu Vận Di.

Thể loại: Trọng sinh, huyền huyễn, ngôn tình, hiện đại, chữa lành, 1vs1, sủng ngọt, thanh xuân vườn trường, HE, sạch.

Số chương: 53

Tình trạng: Đang ra

Couple: Huân Trì + Hứa Lam 

hinh 6 trong sinh chi sung yeu lai lan nua - Review 10+ Truyện Trọng Sinh hay full được đề cử năm 2022

Hứa Lam trọng sinh và quay trở về năm lớp 11 – khi mà mọi bi kịch còn chưa bắt đầu, cha mẹ cô vẫn còn sống. Đời trước, do tin lầm người, cha mẹ nuôi ong tay áo, không kịp đề phòng mà bị lũ sói mắt trắng phản bội, tàn nhẫn cắn cho một phát đau đớn. Bản thân cô cũng từ một con người hồn nhiên, vui vẻ rạng rỡ, hạnh phúc trong vòng tay yêu thương của cha mẹ mà dần trở nên u uất, trầm lặng, lòng mang tư thù, bị bạn bè cô lập, người đời cười chê, tiếng xấu đầy mình.

 

Đời này, Hứa Lam tự hứa sẽ trở nên trưởng thành hơn, điều đầu tiên cô học được lại là cách sống giả tạo, hai mặt, nghĩ một đằng làm một nẻo, trên gương mặt luôn là nụ cười giả dối. Nhưng lúc đối mặt với người thân, nụ cười tưởng chừng như xảo quyệt đó lại chứa đựng chân tình xuất phát từ tận sâu thẳm trái tim. Dẫu vậy, song song với đặc ân được trọng sinh mà ông trời ban cho, cái giá mà cô phải trả đương nhiên cũng đắt không kém.

 

Hứa Lam nhớ rõ mọi chuyện, đặc biệt là khắc ghi hết thảy những thứ xảy ra ở kiếp trước. Nhưng lại không biết rằng, phần ký ức quý giá nhất về người cô yêu thương luôn được cô trân trọng ấp ủ, gìn giữ sớm đã bị vận mệnh vùi lấp, xóa bỏ, rơi vào quên lãng. Liệu cô có thể tìm lại được tình yêu của mình hay không? Hãy cùng theo dõi full bộ truyện ngôn tình Trọng sinh chi sủng: Yêu lại lần nữa nhé!

7. Trùng Sinh Gặp Lại, Kết Mối Lương Duyên 

Tác giả: An Niệm

Thể loại: Sủng, huyền huyễn, trọng sinh

Số chương: 68

Tình trạng: Full

Couple: Sở Nguyên + Thiên Nguyệt

hinh 7 trung sinh gap lai ket moi luong duyen - Review 10+ Truyện Trọng Sinh hay full được đề cử năm 2022

Mọi chuyện xảy ra trên đời đều có nguyên do, duyên nợ kiếp trước, tình trả kiếp này, có hay chăng cũng chỉ là không biết nắm bắt. Thiên Nguyệt từng là Công chúa của Thiên tộc, nàng từng có tất cả mọi thứ trong tay nhưng lại ngu ngốc yêu nhầm người để rồi bản thân nhận lấy đau thương, tan cửa nát nhà.

 

Nàng nhìn người nam nhân đang gào khóc, tay ôm chặt lấy nữ nhân trong lòng, hay chính xác hơn thì chỉ là một cái xác không hồn, trái tim nàng như bị ngàn mũi dao đâm qua, đau đến mức vô cùng khó chịu. Ánh mắt người ấy tựa bóng tối của đêm đen, không nhìn ra một chút ánh sáng, giống như đã bị rút cạn sự sống, bàn tay trải qua đau thương hằn rõ những vết chai sạn nay lại đang run rẩy, khẩn thiết gọi tên nàng.

 

Người nàng yêu hại cả gia tộc nàng, còn người nàng không yêu lại yêu nàng đến cuồng mê bất chấp. Là một trò đùa của số phận hay là nghiệt ngã của tình duyên đây? Hãy cùng theo chân Thiên Nguyệt trọng sinh và thay đổi vận mệnh của mình bằng cách theo dõi full truyện Trùng sinh gặp lại, kết mối lương duyên trên Enovel nhé!

8. Mau Xuyên: Thời Buổi Này Yêu Đương Với Nam Thần Không Dễ

Tác giả: Vân Anh

Thể loại: Ngôn tình, trùng sinh, hiện đại, mau xuyên, hệ thống, sủng, xuyên không, hài hước, H (tùy từng thế giới).

Số chương: 92

Tình trạng: Full

Couple: Nhiều couple

hinh 8 mau xuyen thoi buoi nay yeu duong voi nam than khong de - Review 10+ Truyện Trọng Sinh hay full được đề cử năm 2022

Manh Manh chẳng qua chỉ là một công dân hiện đại hơi lười một chút, hơi mũm mĩm một xíu, nhân phẩm cũng hơi nát một xíu, còn mới thất nghiệp có một khoảng thời gian “ngắn” nên mới bất hạnh bỏ mạng trong một vụ động đất mà trừ mỗi cô ra ai cũng chạy thoát được. Đây không phải là là do đen, đây là do nghiệp quật rồi!

 

Nghiệp quật cho linh hồn Manh Manh bị một không gian hệ thống ngắm trúng, vậy mà trong cái rủi ló cái may, cô được chọn lựa làm kí chủ của một con mèo tên là Tiểu Bạch. Nghe đâu phần thưởng sau khi hoàn thành nhiệm vụ xuyên qua các thế giới vô cùng hào nhoáng hấp dẫn khiến trái tim Manh Manh có chút dao động, nhất thời liền đồng ý.

 

Manh Manh và Tiểu Bạch vui vẻ bắt tay kết hảo hữu với nhau, cùng xuyên qua các thế giới để hoàn thành nhiệm vụ, thu thập độ hảo cảm, thu thập các loại chiến lợi phẩm và thu thập một đống nam thần có tâm lý biến thái. 

 

Thế giới có chút rối loạn thì sao? Suy nghĩ của nam thần “có chút” không giống người bình thường thì sao? Không sao cả! Manh Manh cô nương đây sẽ mỉm cười cho qua. Đúng vậy! Vì một tương lai sáng lạn đang vẫy tay chờ đón, không thể vì chút “việc nhỏ” này mà làm lỡ được.

 

Cuối cùng kết cục của Manh Manh sẽ đi về đâu? Liệu cô có đạt được mong muốn nghịch thiên cải mệnh từ đó mà sống lại hay không? Cùng theo dõi full truyện Xuyên nhanh: Thời buổi này yêu đương với nam thần không dễ tại Enovel nhé. 

9. Sau Khi Trùng Sinh Muốn Nàng Một Đời Bình An

Tác giả: Văn Thử

Thể loại: Ngôn tình, cổ đại, sủng, trọng sinh

Số chương: 128

Tình trạng: Full

Couple: Hồ Doãn Sâm + Thẩm Y Lan

hinh 9 sau khi trong sinh muon nang mot doi binh an - Review 10+ Truyện Trọng Sinh hay full được đề cử năm 2022

Thứ nữ của Thẩm gia – Thẩm Y Lan trời sinh bị câm, năm mười tám tuổi đã thay tỷ tỷ gả cho tam hoàng tử Hồ Doãn Sâm, một hoàng tử bại liệt vô dụng. Hồ Doãn Sâm cho rằng Thẩm Y Lan là thuộc hạ của kẻ thù, hết lần này đến lần khác hắn lạnh nhạt nhục mạ nàng. Tình cảm không được hồi đáp lại còn phải nhận nhiều oan ức hiểu lầm, cuối cùng Thẩm Y Lan trúng độc chết. 

 

Hồ Doãn Sâm sau khi tạo phản lên ngôi, vô tình biết được chân tướng, biết bản thân đã làm ra những chuyện không thể sửa chữa thì ân hận tiếc nuối cả một đời. Thiên hạ đồn rằng, Hồ đế cả đời không lập hậu cung, hàng đêm lúc đi ngủ đều ôm một bài vị lạnh lẽo, cứ thế cô độc đến chết. Hồ Doãn Sâm tại vị được tám năm thì bị ám sát. 

 

Dường như ông trời thương xót, để cho hắn được trọng sinh quay trở về năm mười chín tuổi, khi mà những oan khuất còn chưa thật sự diễn ra, hết thảy còn có thể thay đổi. Có được cơ hội chuộc lại lỗi lầm kiếp trước, Hồ Doãn Sâm hắn thề rằng, đời này hắn tuyệt đối sẽ cố gắng trân trọng che chở cho Thẩm Y Lan, không để nàng chịu một chút thương tổn nho nhỏ nào. Cùng đón đọc truyện trọng sinh Sau khi trùng sinh muốn nàng một đời bình an để theo dõi mối tình cổ đại đẹp này nhé.

10. Ông Xã, Muốn Hôn Hôn!

Tác giả: Lữ Mộc Hy

Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, xuyên không, truyện sủng, showbiz

Số chương: 64

Tình trạng: Đang ra

Couple: Tần Ý Hiên + Lâm Hiên

hinh 10 ong xa muon hon hon - Review 10+ Truyện Trọng Sinh hay full được đề cử năm 2022

Lâm Yên chết rồi, chết trong một ngày đông lạnh, bị chính chồng mình và người phụ nữ nằm trên giường hắn hợp lực giết chết. Có lẽ số phận vẫn còn thương xót cho một kẻ đầy rẫy bất hạnh như Lâm Yên  mà vận mệnh lần nữa sắp đặt cho cô sống lại.

 

Nhưng mà Lâm Yên phát hiện bản thân lại xuyên sách rồi hay đang online nhé. Chính là kiểu xuyên thành nữ phụ làm nền cho nữ chính trong mấy quyển truyện sặc mùi cẩu huyết ấy. Lâm Yên  vô cùng trân trọng mạng sống thứ hai của mình, cô quyết định phải nhanh chóng thay đổi tất cả.

 

Cậu mợ sắp xếp cho cô mối lương duyên với Tần Ý Hiên. Lâm Yên liền đồng ý ngay lập tức. Chỉ cần không có quan hệ gì với nam nữ chính, bảo cô lên núi xuống biển cũng chịu. Hơn nữa nghe nói anh có tật ở chân, vậy càng tốt, Lâm Yên sẽ không cần lo lắng chồng mình sẽ cặp bồ như chồng cũ ở kiếp trước của cô.

 

Ông xã, muốn hôn hôn! là một bộ truyện hay, đáng để đọc ít nhất một lần trong đời. Cũng không phải tự nhiên mà truyện lại có nhiều lượt đọc đến vậy. Hãy cùng tìm đọc truyện ngôn tình trọng sinh và theo dõi full tại Enovel.

 

List 10 truyện trọng sinh hay nhất do độc giả bình chọn đã tổng hợp 10 truyện trọng sinh tiêu biểu mà độc giả không nên bỏ lỡ. Bạn đã chọn cho mình được truyện nào trong danh sách trên chưa? Nếu rồi thì còn chần chừ gì mà không tìm đọc truyện ngay.

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

Top 7 anime ecchi hot không dành cho trẻ em

Prison School

Anime ecchi được biết đến là một thể loại được tác giả miêu tả những hành động gợi cảm, quyến […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp