Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Top 10+ Truyện Đam Mỹ Sủng ngọt bình chọn hay nhất năm 2022

Dạo gần đây, những tác phẩm đam mỹ sủng đang dần trở thành trào lưu mới được các độc giả, đặc biệt là được các độc giả nữ không ngừng săn đón. Những câu chuyện tập trung miêu tả tình yêu của những cặp đôi đồng tính luyến ái nam hai đầy ngọt ngào khiến trái tim của bất cứ cô gái nào cũng phải rung động.

Đam mỹ sủng với cốt truyện luôn được đổi mới, hấp dẫn với không gian truyện lớn và các tag nhỏ thú vị như sủng, ngược, hiện đại, cổ đại, khoa viễn,…luôn đem đến nhiều trải nghiệm thú vị khi theo dõi cho người đọc.

Sự săn đón của mọi người với thể loại này không phải điều quá đáng ngạc nhiên khi ngày càng có nhiều tác phẩm với nội dung xuất sắc hơn. Dưới đây là top 10 tác phẩm đam mỹ sủng ngọt hay nhất năm 2021 nhất định sẽ không khiến bạn phải thất vọng. 

 

1. Quân thượng hôm nay đã để ý ta chưa?

 

Tác giả: Đa Hi

Trạng thái: Đang ra

hinh 1 quan thuong hom nay da de y den ta chua - Top 10+ Truyện Đam Mỹ Sủng ngọt bình chọn hay nhất năm 2022

Lưu Tử Tinh – một thị vệ ngoài lạnh trong nóng, trên vai gánh sứ mệnh nặng nề, bề ngoài có vẻ khô khan, kiêu ngạo nhưng bên trong vừa ấm áp vừa dịu dàng. Tiêu Quân – một chàng trai phóng khoáng, đầy nhiệt huyết, mỗi một cử chỉ đều dễ dàng thu hút được ánh mắt của người khác, tỏa sáng rực rỡ giống như vầng thái dương trên cao. 

Hai người một tĩnh một lặng, một lạnh một nóng, một thanh lãnh một tuấn tú, chính là một đôi được trời cao tác hợp. Hai người vừa gặp nhau đã đối đầu như nước với lửa, nhưng một thời gian ở cạnh nhau, cái nhìn đối với người kia dần thay đổi, tình cảm cũng dần nảy nở.

Cuối cùng tình yêu của họ có nở hoa, nhiệm vụ trên vai Lưu Tử Tinh là gì. Người có tình có thể trở về bên nhau hay không? Tất cả vẫn những câu hỏi đó sẽ lần lượt được trả lời. Mọi người hãy cùng theo dõi truyện để có được đáp án nhé.

Và đừng để văn án hay văn phong có vẻ nghiêm túc của tác giả đánh lừa, đây thật sự là một câu chuyện rất hài hước và ngọt sủng đó. 

 

2. Chữ tình vương nghiệp xướng ca

 

Tác giả: Đỗ Uyên

Trạng thái: Đang ra

hinh 2 chu tinh vuong nghiep xuong ca - Top 10+ Truyện Đam Mỹ Sủng ngọt bình chọn hay nhất năm 2022

“Khép lại màn nhung danh vọng hết

Người về lòng rũ sạch sầu thương

Người vào cởi áo lau son phấn

Trả cả vinh hoa lẫn đoạn trường.”

Nguyên Cát – người nghệ sĩ nghèo khó, có tài nhưng không gặp thời, chàng thanh niên dành cả tuổi thơ và thanh xuân cho nghệ thuật tuồng cổ đang dần đi xuống.

Tần Minh – đại minh tinh nổi tiếng, xuất thân danh gia vọng tộc, là thần tượng của vố số thiếu nữ, tất cả mọi thứ đều hoàn mỹ, vừa sinh ra đã đứng ở vạch đích.

Hai con người giống như hai đường thẳng song song, tình cỡ gặp gỡ để rồi tơ hồng kết duyên, số trời định đoạt, cứ thể đến bên nhau, sưởi ấm trái tim của nhau, cùng nhau bước lên đỉnh cao, cùng nhau sống nốt quãng đời còn lại. 

Văn phong tác giả nhẹ nhàng, sâu lắng, từng dòng chữ mang ý thơ khắc họa lên bức họa tình yêu sủng ngọt vượt qua cả giới tính, thân phận, đau thương và khó khăn. Bộ tiểu thuyết với góc nhìn và nội dung mới lạ nhất định sẽ khiến bạn thỏa mãn.   

 

3. Nhất phẩm vương phi – Truyện đam mỹ sủng 

 

Tác giả: Dạ Vũ Ảnh Nguyệt

Trạng thái: Đang ra

hinh 3 nhat pham vuong phi - Top 10+ Truyện Đam Mỹ Sủng ngọt bình chọn hay nhất năm 2022

“Nguyện đánh đổi giang sơn như họa

Đổi lấy nụ cười người như hoa”

[Trích lời việt “Thiên hạ”]

Nắm trong tay giang sơn rộng lớn hay đứng bên ái nhân ngắm nhìn thiên hạ. Giang sơn và ái nhân, chỉ chọn một trong hai, ngươi chọn thứ gì?

“Nhất phẩm vương phi” nghe qua tên có vẻ là một bộ truyện ngôn tình, nhưng thật ra nó là truyện tình giữa hai chàng thiếu niên đối lập về thân thận, về tính cách và cả số phận. Một người là Thái tử Nam Đường quốc cao cao tại thương, một kẻ là con tin từ Đông Nhạc quốc mang theo lời thề một ngày nào đó sẽ vì nước trả thù, vì quốc lập công. 

Hai con người từ khi sinh ra đã đứng ở thế đối địch. Đến khi tình cờ gặp nhau cũng chỉ có giả dối và lợi dụng. Nhưng không biết từ bao giờ, khi hắn đau y cũng thấy trái tim quặn thắt, nhìn y cười hắn lại rung động.

Từ thương hại trở thành ôn nhu, sủng ái, từ lợi dụng trở thành đắm chìm trong ái tình. Tình đến chẳng ai hay, chỉ có thể cắn răng mà giấu kín trong lòng, cắn răng chịu đựng số mệnh đưa đẩy. 

Mối tình hé nở giữa âm mưu quỷ kế tranh đoạt thiên hạ cuối cùng sẽ có kết quả như thế nào? Các bạn hãy theo dõi bộ truyện này để biết được kế cục cuối cùng nhé. 

 

4. Tinh tú dẫn lối đôi ta 

 

Tác giả: Thỏ nhỏ ngoan ngoãn 

Trạng thái: Đang ra

hinh 4 tinh tu dan loi doi ta - Top 10+ Truyện Đam Mỹ Sủng ngọt bình chọn hay nhất năm 2022

“Muốn được ôm chầm lấy em giữa sương tuyết, cùng em tay đan tay đi qua những tháng ngày giông bão. Chỉ hi vọng rằng sau này khi ngoảnh đầu nhìn lại, mỗi giây, mỗi phút, mỗi khoảnh khắc tươi đẹp nhất của hai ta sẽ mãi mãi là bước đệm khởi đầu cho một mối tình trọn đời trọn kiếp…”

“Tinh tú dẫn lối đôi ta” là một câu chuyện tình công sở hiện đại ngọt ngào và hài hước. Những tình tiết trong truyện được khai thác một cách hợp lý, điểm xuất phát không quá đặc sắc nhưng càng về sau tình tiết càng cuốn hút và mượt mà. Đặc biệt cú plot twist khi hai nhân vật chính tráo đổi thân xác cho nhau là điểm sáng cho tác phẩm, cũng là một điểm đặc biệt mà có rất ít tác giả dám sử dụng.

Lối hành văn của tác giả hài hước và nhẹ nhàng, tạo nên tiếng cười đầy vui vẻ cho độc giả. Bối cảnh câu chuyện không chỉ gói gọn trong một không gian nhỏ, mà nó được mở ra và hoàn thiện khá tốt. 

Câu chuyện về anh chàng cấp trên có phần lưu manh, kiêu ngạo công ngày ngày bày ra đủ trò để trêu chọc rồi lại sủng ái thụ – cậu nhân viên ngây ngô nhất định sẽ khiến bạn bật cười khi thưởng thức.

 

5. Diễn viên của đoàn phim kinh dị 666

 

Tác giả: Tuyệt Thế Mạn Châu

Trạng thái: truyện full

hinh 5 dien vien cua doan phim kinh di 666 - Top 10+ Truyện Đam Mỹ Sủng ngọt bình chọn hay nhất năm 2022

Ban đầu khi đọc tên bộ tiểu thuyết này, có lẽ các bạn sẽ nghĩ nó là một câu chuyện kinh dị nào đó. Nhưng không, đây chỉ đơn thuần là một câu chuyện tình yêu với hai nhân vật chính hơi đặc biệt chút mà thôi. 

Nam chính một – An Nhiên, chàng thanh niên từ nhỏ đã phải chịu rất nhiều khổ cực, lớn lên vào làm trong một đoàn phim, từng bước cố gắng tiến lên, từ diễn viên quần chúng trở thành diễn viên thế thân. Cuối cùng lại đen đủi bỏ mạng.

Ở dưới địa phủ, An Nhiên gặp được Santa, được nó mời về trở thành nam chính của một đoàn phim kinh dị với doanh thu thảm không nỡ nhìn thẳng. Nhưng An Nhiên đã đồng ý. Và ở đó, cậu đã gặp Thiên Cửu – một chàng trai dịu dàng, ôn hòa, ấm áp, người đã luôn quan tâm, bảo vệ cậu. 

Hai người trở thành hai nam chính của đoàn phim, chẳng có kịch bản, cũng chẳng có đạo diễn. Mỗi câu chuyện đều là chính họ tự biên tự diễn, dùng kí ức của người đã chết để vạch trần bộ mặt xấu xa, tàn nhẫn, vô nhân tính của đám người giả nhân giả nghĩa, cuối cùng đòi lại công bằng cho những người đã khuất.

Trong quãng thời gian đó, hai người cùng nhau trải qua những câu chuyện rùng rợn và nguy hiểm, từ hai người xa lạ trở thành người yêu, trở thành người quan trọng nhất với nhau. 

Nội dung chuyện gay cấn, dồn dập, không quá kinh dị nhưng lại mang ý nghĩa nhân văn sẽ khiến bạn phải suy ngẫm. Mình thật sự rất mong truyện này có bản truyện tranh, nhất định sẽ rất tuyệt.

 

6. Truyện tình hồ ly cuối cùng – Truyện đam mỹ sủng 

 

Tác giả: Đại Đại Đến Nhà

Trạng thái: Đang ra

hinh 6 truyen tinh ho ly cuoi cung - Top 10+ Truyện Đam Mỹ Sủng ngọt bình chọn hay nhất năm 2022

Đây là câu chuyện tình của một cặp đôi vô cùng kì quái. Một vị hoàng đế nắm trong tay sự tồn vong của cả một đất nước nhưng mỗi ngày đều chỉ mong phản quân nhanh chóng làm loạn. Một chàng hồ ly xinh đẹp đến mức hoa cỏ thất sắc, vốn tưởng sẽ giống như các vị tiền bối đi trước mưu mô, gian xảo, ai ngờ vừa ngốc nghếch vừa ngây thơ.

Mới gặp chưa được bao lâu đã bị vị hoàng đế nào đó ăn vào bụng. Sau khi gặp được tiểu hồ ly, hoàng đế với giấc mộng rơi đài lập tức bỏ đi suy nghĩ tạo điều kiện cho phản quân. Một bên tiếp tục giữ vững hoàng vị, một bên yêu thương sủng ái tiểu hồ ly nhà mình. 

Cả câu chuyện đều chìm đắm trong sự ngọt ngào của cặp đôi chính, còn có sự hài hước, đáng yêu của dàn nhân vật phụ. Đây chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho một buổi tối thư giãn sau một ngày làm việc vất vả.

 

7. Hướng dương dưới sao – Truyện đam mỹ sủng 

 

Tác giả: Bạng Ái Giai Nhiên

Trạng thái: Đang ra

hinh 7 huong duong duoi sao - Top 10+ Truyện Đam Mỹ Sủng ngọt bình chọn hay nhất năm 2022

“Minh” và “Dương” là tên của hai nhân vật chính, ngụ ý đều là một “ánh sáng”. Hai người là ánh sáng của người kia, chiếu rọi cuộc sống của một người mang bệnh tâm lý và sưởi ấm trái tim của một kẻ vì yêu mà trở nên ngốc nghếch”.

Phạm Hải Minh – Trần Hồ Dương, hai chàng thiếu niên là trúc mã, ở bên nhau từ nhỏ tới lớn, cùng khóc, cùng cười, cùng trải qua thanh xuân tươi đẹp rồi lại cùng nắm tay nhau đi đến cuối con đường. Cuộc đời của cả hai giao nhau từ khi còn là hai đứa trẻ.

Cả hai đứa nhỏ đều phải chịu tổn thương to lớn về tinh thần, mỗi đứa đều mang theo một nỗi đau mà chẳng ai có thể thấu hiểu. Chúng gặp nhau, giống như hai con thú nhỏ, dịu dàng liếm láp vết thương cho người còn lại, cùng rúc vào nhau để sưởi ấm, để an ủi cho nhau.  

Câu chuyện với nội dung đơn giản, không có gì quá hoành tráng hay đặc sắc, nhưng nó ghi lại quá trình trưởng thành của hai nhân vật chính. Không ai là hoàn hảo, ai cũng sẽ có lúc mắc sai lầm, có lúc lạc lối, nhưng điều quan trọng là bạn vẫn giữ được trái tim trong sạch như lúc ban đầu. 

Lối hành văn của tác giả vừa giản dị vừa nhẹ nhàng, từng câu văn mộc mạc, tự nhiên đã khắc họa rất tốt hình ảnh làng quê thân thuộc, những đứa trẻ hồn nhiên, ngây ngô và cả thứ tình cảm ngọt ngào, dịu dàng như ánh nắng mùa thu len lỏi trong trong những trái tim non nớt. Mình tin rằng đây là một tác phẩm đam mỹ sủng đáng để các bạn thưởng thức. 

 

8. Hôm nay hắn không vui – Truyện đam mỹ sủng 

 

Tác giả: Ngày Nắng

Trạng thái: Đang ra 

hinh 8 hom nay han khong vui - Top 10+ Truyện Đam Mỹ Sủng ngọt bình chọn hay nhất năm 2022

Đây là câu chuyện về một vị chủ nhân tửu lâu giàu có mỗi ngày ngoài đếm tiền thì việc cần làm duy nhất là ăn chơi đột nhiên nghe tin phải về nhà lấy chồng và một vị vương gia vừa kiêu ngạo vừa ngang ngược, tàn nhẫn, ai nghe thấy tên cũng vội vàng tránh xa. 

Hạ Vũ là một người ngay thẳng, hào phóng, nhiệt tình như lửa. Chàng là một người xuyên không, đã từng làm rất nhiều nhiệm vụ vì vậy mà biết rất nhiều thứ, cũng trải qua rất nhiều chuyện. Trong khi đó Chúc Quân – vị vương gia nổi tiếng điên cuồng lần đầu gặp mặt vương phi đã nhăn nhó khó chịu, cả người tỏa khí lạnh hù dọa người khác.

Rồi chẳng bao lâu sau đấy đã trở mặt, vừa thích giận dỗi vừa thích “ăn giấm chua”, mỗi ngày chỉ suy nghĩ làm sao để chiều chuộng, sủng ái vương phi nhà mình rồi tiện thể ăn luôn người ta vào bụng. 

Cốt truyện nhẹ nhàng, đơn giản không có quá nhiều mưu quyền tranh đấu, bầu không khí xuyên suốt ngọt ngào, đáng yêu. Hai người đều có bí mật riêng, người đuổi người chạy, cùng chơi trò mèo vờn chuột rồi cuối cùng vờn luôn vào tim chẳng thấy lối ra. 

 

9. Khiêm chi – Truyện đam mỹ sủng

 

Tác giả: Mễ

Trạng thái: truyện full

hinh 9 khiem chi - Top 10+ Truyện Đam Mỹ Sủng ngọt bình chọn hay nhất năm 2022

Diệp Tử Khiêm và Hạ Vĩnh Chi yêu nhau mười năm, là thứ tình yêu mà thế tục không chấp nhận “đồng tính luyến ái”. Năm mười tám tuổi ấy, hai người từ những người thân quen nhất, trở thành người xa lạ. Một người đỗ vào trường đại học tốt nhất mà sống, ngẩng cao đầu mà đi, bắt đầu con đường tương lai sáng lạn.

Một người lại âm thầm biến mất khỏi mắt mọi người, không từ mà biệt, trốn trong góc nhỏ âm u gặm nhấm nỗi đau của chính mình. Hai người cứ thế cách xa nhau tám năm ròng rã. 

Một lần nữa gặp lại, Hạ Vĩnh Chi đã trở thành giám đốc một công ty, là người đàn ông giàu có,Đam Mỹ H Văn đẹp trai được vô số cô gái ngưỡng mộ. Mà Diệp Tử Khiêm lại chỉ là một người mù bình thường, thậm chí có chút thảm hại. Bọn họ không còn là người trong trí nhớ của nhau, sự dịu dàng năm xưa không còn, ánh sáng rực rỡ cũng biến mất.

Địa vị bất đồng, suy nghĩ cũng khác biệt, cảm giác thân thiết năm xưa cũng tan biến. Một người mùa lòa tự ti, thu mình trong bóng tối, một người vừa yêu vừa hận, cuối cùng vẫn chẳng nỡ buông tay. 

Cốt truyện đơn giản cùng với tình tiết truyện chậm rãi, đan xen là những đoạn ngắn đầy đam mỹ sủng ngọt của cặp đôi chính. Hạ Vĩnh Chi vì người mình yêu mà dang đôi cánh lớn che chở, bảo vệ Diệp Vĩnh Chi, nắm lấy tay giúp cậu đứng lên, kéo cậu ra khỏi vòng tròn an toàn của chính mình, một lần nữa đón nhận thế giới. 

 

10. Ta thay A tỷ làm loạn hậu cung

 

Tác giả: Đại Đại Đến Nhà

Trạng thái: truyện full

hinh 10 ta thay a ty lam loan hau cung - Top 10+ Truyện Đam Mỹ Sủng ngọt bình chọn hay nhất năm 2022

Thiếu niên 17 tuổi Mặc Ngôn – một người thông minh mưu trí, tính cách tốt bụng, ôn hòa, vì không muốn tỷ tỷ tiến cung mà thay thế nàng trở thành phi tử của tên hoàng đế nổi tiếng háo sắc. Vốn dĩ hắn định lẳng lặng sống một thời gian rồi giả vờ đã chết để xuất cung, cứ tưởng mọi chuyện sẽ rất đơn giản, ai ngờ hắn lại gặp một người khiến mọi kế hoạch đảo lộn.

Đêm khuya nào đó, hắn tình cờ cứu một người, cứ ngỡ là “đồng nghiệp”, nhưng hắn không biết đấy lại là tên hoàng đế đáng chết trong suy nghĩ của hắn – Vương Ngọc Ly. Cuộc gặp mặt tình cờ khiến duyên phận hai người gắn kết làm một, cũng khiến một Mặc Ngôn phóng khoáng trở nên cố chấp, tàn nhẫn. Hắn làm mọi cách để giúp hoàng đế của hắn giữ vững ngài vàng, giúp hoàng đế của hắn dọn đường không quản ngại nguy hiểm, cho dù máu chảy đầu rơi vẫn kiên định như cũ. 

Đây là một câu chuyện tình yêu ngọt ngào giữa những mưu quyền đoạt vị nơi hậu cung, chốn quan trường rất đáng để tìm đọc. Lối viết mượt mà, cách xây dựng các tình huống hợp lý, logic là một điểm cộng lớn cho truyện, đặc biệt là những đoạn miêu tả bạn công sủng thụ nhất định sẽ khiến bạn cảm thấy hâm mộ tình cảm của họ. 

Trên đây là top 10 bộ truyện đam mỹ sủng hay nhất năm 2022 mình đã đọc tại trang truyện Enovel.vn. Mọi người đã đọc bộ truyện đam mỹ sủng nào có trong top chưa, nếu chưa hãy thử tìm đọc và chia sẻ cảm nhận với chúng mình nhé!

 

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

Top 7 anime ecchi hot không dành cho trẻ em

Prison School

Anime ecchi được biết đến là một thể loại được tác giả miêu tả những hành động gợi cảm, quyến […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp