Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Triệt lông và những sai lầm cần tránh

Hiện nay chúng ta có rất nhiều cách phổ biến để triệt lông như việc dùng nhíp, dao cạo hay waxing. Tuy nhiên cách nào cũng cẩn phải được thực hiện cẩn thận và đúng cách, nếu không sẽ để lại những hậu quả gây hối tiếc cho bạn về sau đấy!

 

Sai lầm chúng ta mắc phải thường là trong quá trình loại bỏ tế bào chết trước khi tẩy lông và việc chăm sóc vùng da sau khi đó. Để việc triệt lông đạt được kết quả như ý, bạn hãy tham khảo những sai lầm cần tránh sau đây mà chúng tôi chia sẻ nhé!

 

1/ Sai lầm cần tránh khi triệt lông: Không tẩy da chết

Với tác dụng loại bỏ đi những tế bào da chết, những chất bẩn, giúp da bớt khô ráp, thì việc tẩy da chết trước khi cạo râu hay triệt lông là một việc rất cần thiết. Nếu không muốn sử dụng “cây chổi” cọ cơ thể thì bạn hãy dùng đến các chế phẩm hóa học với AHAs hay BHAs để tẩy các tế bào chết trước khi cạo râu hay triệt lông nhé.

 

triet long an toan - Triệt lông và những sai lầm cần tránh

 

2/ Sai lầm cần tránh khi triệt lông: Sử dụng dao cạo đã bị xỉn màu

Để tiết kiệm chi phí thì thường với một lưỡi dao bạn sử dụng đến 3,4 lần, nhưng cũng chính vì sự tiết kiệm này lại dễ gây ra sự nhiễm trùng cho làn da của bạn nếu vô tình da bị trầy xước. Để khắc phục được tình trạng này, trước khi sử dụng bạn hãy rửa thật sạch lưỡi dao để chắc chắn rằng làn da của bạn sẽ được an toàn.

 

3/ Sai lầm cần tránh khi triệt lông: Triệt lông vào buổi sáng

 

Vào buổi sáng sớm hoặc khi ngâm chân trong nước ấm, chân bạn sẽ có xu hướng sưng lên, sẽ rất dễ gây ra nguy hiểm khi bạn sử dụng dao cạo. Vì thế thay vì triệt lông vào buổi sáng, bạn hãy đổi lịch xuống buổi tối ngay nhé, hoặc nếu bạn muốn triệt lông trong bồn tắm thì phải thực hiện thật nhanh đấy!

 

google photos - Triệt lông và những sai lầm cần tránh

 

4/ Sai lầm cần tránh khi triệt lông: Sử dụng các hóa chất tẩy da chết trước khi waxing

 

Khi bạn sử dụng lưỡi dao cạo để triệt lông thì việc dùng các hóa chất tẩy da trước khi thực hiện là rất cần thiết. Tuy nhiên khi bạn waxing thì hoàn toàn trái ngược, bạn tuyệt đối không được sử dụng các hóa chất AHAs hay BHAs, vì chúng sẽ gây tổn hại cực cao đối với làn da của bạn, hãy tránh xa các loại hóa chất tẩy da chết trong khoảng một tuần trước khi waxing.

 

5/ Sai lầm cần tránh khi triệt lông: Đổ xô đi tẩy lông bằng laser

 

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn hãy tìm hiểu và tham khảo qua ý kiến của những kĩ thuật viên có kinh nghiệm. Đồng thời cũng cần nêu rõ các đặc điểm về cơ thể của mình, như về bệnh tật hay các tiền sử dị ứng để các kĩ thuật viên có thể định hướng chính xác phương pháp tẩy lông laser cho bạn.

google photos - Triệt lông và những sai lầm cần tránh

Với những chia sẻ trên đây. Hy vọng các bạn sẽ tránh được những lỗi thường gặp khi triệt lông để có được một kết quả như ý nhé!

 

 

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp